Top 7 quán cafe view cao Hà Nội sang chảnh, tha hồ check in

(5/5) - 99 bình chọn.
09/11/2021 940
𝘏𝘢̀ 𝘕𝘰̣̂𝘪 đ𝘶̛𝘰̛̣𝘤 𝘮𝘦̣̂𝘯𝘩 𝘥𝘢𝘯𝘩 𝘭𝘢̀ 𝘵𝘩𝘪𝘦̂𝘯 đ𝘶̛𝘰̛̀𝘯𝘨 𝘤𝘶̉𝘢 𝘯𝘩𝘶̛̃𝘯𝘨 𝘲𝘶𝘢́𝘯 𝘤𝘢𝘧𝘦 𝘬𝘩𝘰̂𝘯𝘨 𝘤𝘩𝘪̉ 𝘣𝘰̛̉𝘪 𝘷𝘪̣ 𝘤𝘢𝘧𝘦 đ𝘢̣̂𝘮 đ𝘢̀ 𝘮𝘢̀ 𝘤𝘰̀𝘯 𝘣𝘰̛̉𝘪 𝘴𝘶̛̣ đ𝘢 𝘥𝘢̣𝘯𝘨 𝘷𝘦̂̀ 𝘵𝘳𝘢𝘯𝘨 𝘵𝘳𝘪́, 𝘵𝘩𝘪𝘦̂́𝘵 𝘬𝘦̂́ 𝘤𝘶̉𝘢 𝘮𝘰̂̃𝘪 𝘲𝘶𝘢́𝘯. Đ𝘢̣̆𝘤 𝘣𝘪𝘦̣̂𝘵, 𝘯𝘩𝘶̛̃𝘯𝘨 𝘲𝘶𝘢́𝘯 𝘤𝘢𝘧𝘦 𝘷𝘪𝘦𝘸 𝘤𝘢𝘰 𝘏𝘢̀ 𝘕𝘰̣̂𝘪 đ𝘢̃ 𝘬𝘩𝘪𝘦̂́𝘯 𝘬𝘩𝘰̂𝘯𝘨 𝘪́𝘵 𝘣𝘢̣𝘯 𝘮𝘦̂ 𝘮𝘦̣̂𝘵 𝘣𝘰̛̉𝘪 𝘯𝘩𝘶̛̃𝘯𝘨 𝘤𝘰𝘯𝘤𝘦𝘱𝘵 đ𝘰̣̂𝘤, 𝘭𝘢̣.

1️⃣ 𝐋𝐨𝐟𝐢𝐭𝐚 – 𝐋𝐨𝐯𝐞 𝐀𝐭 𝐅𝐢𝐫𝐬𝐭 𝐓𝐚𝐬𝐭𝐞

Lofita nổi bật lên với không gian tươi mát, tao nhã, là địa điểm check in vô cùng quen thuộc của biết bao tín đồ “sống ảo”. Lofita không chỉ chăm chút cho thiết kế bên trong để chúng mình tha hồ “sống ảo” mà view trên cao mới chính là ấn tượng mà quán cafe này mang lại.

Lofita không chỉ có những góc view “chanh sả” mà còn có list đồ uống vô cùng healthy. Những ly nước detox hay những ly trà hoa quả đều làm nên thương hiệu cafe đặc biệt này.

- Địa chỉ: 338 Phố Huế / Số 1 Hồ Tùng Mậu

- Giá tham khảo: 35.000 – 100.000 VND

- Giờ mở cửa: 7:30 – 22:00

2️⃣ 𝐒𝐚𝐦 𝐑𝐨𝐨𝐟𝐭𝐨𝐩 𝐂𝐚𝐟𝐞

Nhắc đến những quán cafe view cao Hà Nội, không thể bỏ qua quán cafe rooftop nhà Sam. Sam Rooftop Coffee là tổ hợp quán cafe kết hợp với studio chụp hình. Ngoài việc có thể bắt trọn khung cảnh Hà Nội từ trên cao, Sam Rooftop Coffee còn sở hữu nhiều góc chụp ảnh vô cùng ảo diệu. Tại đây có những công cụ “sống ảo” cực nổi tiếng như chiếc xe vàng, góc tường ảnh và khu móc khóa tình yêu…

- Địa chỉ: 58/ 298 Tây Sơn, Đống Đa / 212 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân

- Giá tham khảo: 38.000 – 68.000 VND

- Giờ mở cửa: 7:00 – 23:00

3️⃣ 𝐄𝐝𝐞𝐧 𝐂𝐨𝐟𝐟𝐞𝐞

Một quán cafe view cao Hà Nội khác cũng vô cùng nổi tiếng là Eden Coffee. Eden Coffee có tổng cộng 3 tầng, 2 tầng trong nhà và 1 tầng là sân thượng. Không gian ở đây khá rộng rãi nên tìm một chỗ ngồi ưng ý, thoáng đãng để ngắm Hà Nội từ trên cao không hề khó chút nào.

Vì nằm ở trung tâm quận Hoàn Kiếm nên Eden Coffee là điểm đến yêu thích của rất nhiều du khách nước ngoài. Không gian thoáng đãng cùng những ly cafe đậm vị đã để lại ấn tượng mạnh với không ít du khách ghé thăm.

- Địa chỉ: Số 2 Nhà Thờ, Hàng Trống, Hoàn Kiếm

- Giá tham khảo: 30.000 -65.000 VND

- Giờ mở cửa: 8:00 – 23:00

4️⃣ 𝐓𝐫𝐢𝐥𝐥 𝐑𝐨𝐨𝐟𝐭𝐨𝐩 𝐂𝐚𝐟𝐞

Trill Rooftop Cafe là một trong những quán cafe view cao Hà Nội cực kì hot. Nằm ở tầng 26 của tòa nhà Hei Tower, Trill Rooftop Cafe có diện tích vô cùng lớn, lên tới 420m2. Cả quán có rất nhiều khu vực được trang trí theo những phong cách khác nhau, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm vô cùng ấn tượng.

Vì nằm trên tầng 26 nên không khí rất thoáng đãng và yên tĩnh. Đây là nơi rất phù hợp để bạn thoải mái ngắm nhìn Hà Nội từ trên cao. Đặc biệt nếu bạn đến đây vào buổi tối, bạn cũng sẽ ấn tượng với không gian lung linh được trang trí bởi rất nhiều ánh đèn bắt mắt.

Đồ uống tại Trill Rooftop Café chủ yếu là nước ép, trà, cafe… Menu không quá đa dạng và giá cả nhìn chung đắt hơn so với mặt bằng chung. Tuy nhiên, với khung cảnh khá đẹp tại đây thì dường như mức giá này cũng là xứng đáng.

- Địa chỉ: Hei Tower, Tầng 26 Tòa nhà, 1 Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân

- Giá tham khảo: 50.000 – 250.000 VND

- Giờ mở cửa: 8:00 – 23:00

5️⃣ 𝟔 𝐃𝐞𝐠𝐫𝐞𝐞𝐬 𝐂𝐚𝐟𝐞

Một trong những quán cafe view cao Hà Nội có không gian ngập màu xanh đẹp mắt chính là 6 Degrees. Từ tầng 8, bạn có thể đưa tầm mắt ngắm nhìn trọn cảnh thành phố.

Điểm cộng của 6 Degrees chính là không gian vừa hiện đại lại vừa lãng mạn, xanh mát. Khắp trong quán là các chậu cây bonsai, cây lự cảnh, cây hoa dâm bụt. Đây chắc hẳn sẽ là địa điểm thú vị cho buổi hẹn hò cuối tuần lãng mạn bên người ấy.

- Địa chỉ: 189 Nghi Tàm, Yên Phụ, Tây Hồ

- Giá tham khảo: 100.000 – 350.000 VND

- Giờ mở cửa: 8:00 – 23:00

6️⃣ 𝐒𝐞𝐫𝐞𝐢𝐧 𝐂𝐚𝐟𝐞

Nếu bạn muốn chiêm ngưỡng toàn cảnh cầu Long Biên từ trên cao, hãy book ngay 1 chỗ tại tầng thượng của Serein Cafe nhé! Đây là địa chỉ được giới trẻ truyền tai nhau là nhất định phải check in một lần trong đời.

Serein nằm ở tầng 3, 4 của ngôi biệt thự Pháp cổ trong khu tập thể Ga Long Biên, Đây là nơi duy nhất ở thủ đô sở hữu khoảng view đắt giá bao trọn cảnh sống nhộn nhịp quanh cây cầu Long Biên.

Nhìn từ bên ngoài, Serein Cafe nổi bật với tông màu trắng sang trọng. Ngược lại, bên trong lại bao trùm bởi gam màu nâu trầm cổ điển. Từ bàn ghế đến các đồ trang trí đều mang hơi hướng phương Tây của thập niên 60, 70 khiến bất cứ ai cũng cảm thấy như “lạc trôi” trong một quán cafe Paris.

Không khí êm ả, thoáng đãng và đậm mùi thời gian ở đây thực sự rất thích hợp cho một buổi chiều gió mát, nhâm nhi trà và đọc nốt một cuốn sách còn dang dở.

- Địa chỉ: 16 Tập Thể Ga Long Biên, Trần Nhật Duật, Quận Hoàn Kiếm

- Giá tham khảo: 35.000 – 60.000 VND

- Giờ mở cửa: 9:00 – 23:00

7️⃣ 𝐓𝐨𝐩 𝐨𝐟 𝐇𝐚 𝐍𝐨𝐢

Nằm trên tầng 65 của tòa nhà Lotte, Top of Hanoi có lẽ là quán cafe view khủng nhất Hà Nội. Với khoảng sân thượng rộng, những dãy ban công dài tít tắp, không gian thoáng đãng, quán trở thành điểm đến lý thú của không chỉ thực khách bản địa mà còn thu hút nhiều khách du lịch tới đây.

Top of Ha Noi có cách trang trí khá đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Nếu lần đầu tiên đến đây, bạn sẽ có cảm giác nơi đây giống như một khu nghỉ dưỡng ngoài trời vậy.

Một điểm đặc biệt chỉ có riêng ở Top of Ha Noi là đài quan sát 360 độ. Với góc nhìn “khủng”, bạn có thể ngắm nhìn mọi vị trí, mọi nơi bằng ống nhòm. Riêng khu Skywalk, bạn có thể ngắm nhìn vẻ đẹp ngay dưới chân mình và trải nghiệm cảm giác treo lơ lửng ở trên cao nữa.

- Địa chỉ: Tầng 67, Lotte Center, 54 Liễu Giai, Quận Ba Đình

- Giá tham khảo: 100.000 – 300.000 VND

- Giờ mở cửa: 17:00 – 24:00

𝘛𝘳𝘦̂𝘯 đ𝘢̂𝘺 𝘭𝘢̀ 𝘮𝘰̣̂𝘵 𝘴𝘰̂́ 𝘲𝘶𝘢́𝘯 𝘤𝘢𝘧𝘦 𝘷𝘪𝘦𝘸 𝘤𝘢𝘰 𝘏𝘢̀ 𝘕𝘰̣̂𝘪 𝘮𝘢̀ 𝘛𝘩𝘦 𝘖𝘤𝘦𝘢𝘯 𝘏𝘰𝘵𝘦𝘭 𝘮𝘶𝘰̂́𝘯 𝘨𝘪𝘰̛́𝘪 𝘵𝘩𝘪𝘦̣̂𝘶 𝘵𝘰̛́𝘪 𝘣𝘢̣𝘯. 𝘕𝘦̂́𝘶 𝘣𝘢̣𝘯 𝘤𝘰̀𝘯 𝘣𝘪𝘦̂́𝘵 𝘵𝘩𝘦̂𝘮 𝘯𝘩𝘶̛̃𝘯𝘨 𝘲𝘶𝘢́𝘯 𝘤𝘢𝘧𝘦 đ𝘰̣̂𝘤 đ𝘢́𝘰 𝘬𝘩𝘢́𝘤, đ𝘶̛̀𝘯𝘨 𝘯𝘨𝘢̣𝘪 𝘤𝘩𝘪𝘢 𝘴𝘦̉ 𝘷𝘰̛́𝘪 𝘤𝘩𝘶́𝘯𝘨 𝘮𝘪̀𝘯𝘩 𝘯𝘩𝘦́! 𝘊𝘰̀𝘯 𝘤𝘩𝘰̛̀ 𝘨𝘪̀ 𝘮𝘢̀ 𝘬𝘩𝘰̂𝘯𝘨 𝘳𝘶̉ đ𝘶̛́𝘢 𝘣𝘢̣𝘯 𝘵𝘩𝘢̂𝘯 𝘵𝘰̛́𝘪 𝘯𝘩𝘶̛̃𝘯𝘨 đ𝘪̣𝘢 đ𝘪𝘦̂̉𝘮 𝘯𝘢̀𝘺 𝘴𝘰̂́𝘯𝘨 𝘢̉𝘰 𝘵𝘩𝘰̂𝘪 𝘯𝘢̀𝘰!


Bài viết liên quan
GRAND OPENING FTE BA DINH HOTEL 03 SEPTEMBER 2022
31/08/2022
Tự hào là khách sạn đẳng cấp tại Việt Nam, FTE Ba Đình Hotel luôn nỗ lực nâng cao cuộc sống của khách hàng bằng cách tạo ra trải nghiệm kỳ nghỉ và giải trí vượt trội.
Đọc tiếp
TRẢI NGHIỆM ẨM THỰC TẠI 1 TẦM CAO MỚI
30/03/2022
Tọa lạc giữa quần thể khách sạn FTE Ba Dinh Hotel vô cùng sang trọng, đẳng cấp. FTE Restaurant là điểm dừng chân mới cho những buổi gặp mặt được ưa thích nhất tại Hà Nội. Không chỉ bởi kiến trúc mạnh mẽ, hiện đại đầy cuốn hút, mà còn bởi những nền ẩm thực tinh tế, độc đáo, được tự hào tạo nên bởi những đầu bếp tài ba đến từ nhiều nước trên thế giới của chúng tôi.
Đọc tiếp
FTE Coffee - một thế giới riêng của bạn
30/03/2022
Đến với FTE - chúng tôi sẽ mang đến cho bạn một không gian thoải mái để bạn ngắm nhìn dòng người qua lại, thong thả đọc báo, nghe nhạc, hay nhấm nháp một ly cà phê trứng, đó chính là thế giới của riêng bạn.
Đọc tiếp
THE LOUNGE FTE BA DINH - HÀNH TRÌNH CHO MỌI XÚC CẢM
30/03/2022
Với không gian rộng rãi và thoáng đãng, FTE Lounge là nơi để Quý khách có thể nhâm nhi tách trà chiều, hay ly cà phê hảo hạng bên những loại bánh thơm ngon. Quý khách cũng có thể cùng bạn bè hàn huyên tâm sự bên những ly rượu vang được tuyển chọn từ các nhà sản xuất rượu danh tiếng trên toàn thế giới. 
Đọc tiếp
Du lịch xanh là gì? Top địa điểm du lịch xanh không thể bỏ qua
15/11/2021
Du lịch xanh là loại hình du lịch ngày càng phổ biến, thu hút đông đảo khách du lịch trong và ngoài nước. Có thể nói, đây là xu hướng tất yếu của phát triển du lịch trong tương lai.
Đọc tiếp
Những món ngon Hà Nội và địa chỉ mà du khách không thể bỏ lỡ
15/11/2021
𝘏𝘢̀ 𝘕𝘰̣̂𝘪 𝘬𝘩𝘰̂𝘯𝘨 𝘤𝘩𝘪̉ 𝘯𝘪́𝘶 𝘤𝘩𝘢̂𝘯 𝘥𝘶 𝘬𝘩𝘢́𝘤𝘩 𝘷𝘰̛́𝘪 𝘯𝘩𝘶̛̃𝘯𝘨 𝘥𝘢𝘯𝘩 𝘵𝘩𝘢̆́𝘯𝘨 𝘯𝘰̂̉𝘪 𝘵𝘪𝘦̂́𝘯𝘨 𝘮𝘢̀ 𝘤𝘰̀𝘯 đ𝘶̛𝘰̛̣𝘤 𝘣𝘪𝘦̂́𝘵 đ𝘦̂́𝘯 𝘭𝘢̀ “𝘵𝘩𝘪𝘦̂𝘯 đ𝘶̛𝘰̛̀𝘯𝘨 𝘢̂̉𝘮 𝘵𝘩𝘶̛̣𝘤”. 𝘊𝘶̀𝘯𝘨 𝘬𝘩𝘢́𝘮 𝘱𝘩𝘢́ 𝘯𝘩𝘶̛̃𝘯𝘨 𝘮𝘰́𝘯 𝘢̆𝘯 𝘯𝘨𝘰𝘯 𝘰̛̉ 𝘏𝘢̀ 𝘕𝘰̣̂𝘪 𝘷𝘢̀ 𝘯𝘩𝘶̛̃𝘯𝘨 đ𝘪̣𝘢 𝘤𝘩𝘪̉ 𝘯𝘰̂̉𝘪 𝘵𝘪𝘦̂́𝘯𝘨 𝘯𝘩𝘢̂́𝘵 𝘮𝘢̀ 𝘥𝘶 𝘬𝘩𝘢́𝘤𝘩 𝘯𝘩𝘢̂́𝘵 đ𝘪̣𝘯𝘩 𝘱𝘩𝘢̉𝘪 𝘵𝘩𝘶̛̉ 𝘮𝘰̣̂𝘵 𝘭𝘢̂̀𝘯 𝘯𝘩𝘦́.
Đọc tiếp

Copyright © 2021 - 2025. Bản quyền bởi FTE Ba Dinh Hotel